laugardagur, desember 13, 2003

Ó, vei!

Líkami minn er að hruni kominn, og ég get engum um kennt nema sjálfum mér; nema ef vera skyldi ölgerð Egills Skalla-Grímssonar og hennar djöfullegu freistingum. Ekki nóg með að þetta vítisfyrirtæki dragi langskólagengna heiðursmenn eins og sjálfan mig niður í sollinn, heldur nota þeir nafn langa-, langa-, langa-, langa-, langa,langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langafa míns Egils Skalla-grímssonar (heimildir: Íslendingabók) við sölu á ósiðlegri framleiðslu sinni. Að nýta sér nafn látins manns til að selja áfengi er svívirða, en að borga ættingjum hans ekki fyrir það er fyrir neðan allar hellur. Afhverju fæ ég engar bætur fyrir að nafn langa-, langa-, langa-, langa-, langa,langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langa-, langafa míns sé dregið í svaðið hvern dag, hverja nótt.

Ég fór sum sé í vísindaferð í gærkveldi, eða öllu heldur síðdegis, með þeim afleiðingum að ég missti stjórn á líkamanum sem nú má muna fífil sinn fegri. Öllu verri er þó sá skaði sem sál mín hefur hlotið og græt ég það nú að hafa glatað sómatilfinningunni og tímaskyninu. Davíð Oddsson og aðrir þingmenn eiga kannski skilið ýmis konar skítkast fyrir að ætla að setja sjálfan sig á svívirðilega há eftirlaun. Hann á hins vegar ekki skilið að það sé migið á tröppurnar fyrir utan vinnustaðinn hans kl.19 á föstudagskvöldi. Þennan grikk gerði ég og nokkrir aðrir háskólamenn honum í gærkvöldi, þegar við migum á tröppur Stjórnarráðsins, þó ekki af hugsjón eða í mótmælaskyni, heldur af hugsunar- og jafnvel hugsjónarleysi og óbilandi trú á að komin væri nótt, en svona iðja er helst líðandi á nóttinni. Við áttuðum okkur á því þegar við komum upp á Laugarveg að það var síður en svo áliðið og verslanir voru enn opnar.

Þegar ég var kominn til Hannesar þáði ég læknaspíra í bland við goslausan kóladrykk af herramanni, sem þrátt fyrir drykkjarsmekk sinn er ekki utangarðsmaður sem býr undir tré á Klambratúni, heldur enn einn háskólamaðurinn og þar að auki annálaður námshestur. Stuttu seinna ákvað líkami minn af eigin frumkvæði að binda endi á vöku mína og greip þar fram fyrir hendurnar á svokallaðri "meðvitund" minni sem oft á köflum virtist fjarri góðu gamni.

Að lokum vil ég biðja alla hlutaðhafandi afsökunar á framferði mínu: viðmælendur bið ég afsökunar á ummælum mínum; þjóðina bið ég afsökunar á þvagláti mínu; Guð bið ég afsökunnar á syndum mínum; og mannkynið gervallt, skepnur, plöntur, efni og tóm í tíma og rúmi bið ég afsökunar á tilvist minni.

Góðar stundir.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home